[Watch Video] วิสคอนซิน ทิ ฟ ฟ์ vk & Wisconsin Tiff

Latest News วิสคอนซิน ทิ ฟ ฟ์ vk & Wisconsin Tiff

วิสคอนซิน ทิ ฟ ฟ์ vk & Wisconsin Tiff เป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์อย่างมากในช่วงที่ผ่านมา เธอเป็นสาวสวย

วิสคอนซิน ทิฟฟ์ vk

ตามรายงานระบุว่า วิสคอนซิน ทิ ฟ ฟ์ vk & Wisconsin Tiff เป็นสาวสัญชาติอเมริกันวัย 35 ปีที่สร้างคอนเทนต์ผ่านเว็บไซต์ OnlyFans โดยมีรายได้ประมาณ 80,000 ดอลลาร์ต่อเดือน ทิฟฟ์เปิดเผยว่าชอบผู้ชายวัยกลางคนและมักสร้างคอนเทนต์ฟรีกับผู้ชายวัยกลางคน ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่แฟนบางส่วน ความเห็นของเธอเมื่อเร็วๆ นี้ได้รับทั้งกระแสบวกและลบ

วิสคอนซินทิฟฟ์ คลิป

จากการประมาณการ ทิฟฟ์มีรายได้ประมาณ 80,000 ดอลลาร์ต่อเดือนผ่านการสมัครสมาชิก การขายเนื้อหาแบบจ่ายต่อการรับชม ทิป และการส่งข้อความ ในฐานะหนึ่งในครีเอเตอร์ที่ทําเงินสูงสุดบน OnlyFans ทิฟฟ์อยู่ในกลุ่ม 0.1% แรกของเว็บไซต์

ฐานแฟนคลับของเธอมีสาเหตุมาจากกลยุทธ์การตลาดสําคัญบางประการ ทิฟฟ์มีปฏิสัมพันธ์กับแฟนคลับอย่างสม่ําเสมอผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โพสต์ตัวอย่างเนื้อหาและแชทเพื่อดึงดูดความสนใจ ในขณะที่ทิฟฟ์โพสต์คอนเทนต์สําหรับผู้ใหญ่แบบเดี่ยวและคู่บน OnlyFans เธอได้เปิดเผยว่าชอบถ่ายทําคลิปกับผู้ชายอายุ 60 ปีขึ้นไป โดยเธอยินดีทําคอนเทนต์ในกลุ่มนี้ให้กับแฟนๆ แบบไม่คิดค่าบริการ

ทิฟฟ์ให้ความเห็นว่า “ผมชอบผู้ชายอายุมาก พวกเขามีประสบการณ์ ความฉลาด ความมีสติปัญญา และความสงบ ในสายตาผมการถ่ายทําคลิปกับพวกเขาไม่ใช่งาน วิสคอนซิน ทิ ฟ ฟ์ vk & Wisconsin Tiff” ในขณะที่แฟน OnlyFans กว่า 30,000 คนของทิฟฟ์ชื่นชอบคอนเทนต์ของเธอกับผู้ชายอายุมาก แต่เธอก็โดนวิพากษ์วิจารณ์หลังจากเปิดเผยรสนิยมดังกล่าว

Also Read : [Watch Video] Cydneyxox Onlyfans Leak

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *