[Trend Viral] ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02

Latest News ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02

สมมติว่าเราพูดถึงช่างฝีมือดนตรีบลูแกรสส์หญิงที่มีเสียงร้องที่น่ารัก มีเพลงฮิตติดอันดับมากมายและมีชีวิตในแต่ละวันที่เต็มไปด้วยอุปสรรค แต่ก็ยังมีตัวเลือกที่จะเอาชนะมันได้อย่างแข็งแกร่ง คงไม่มีใครไม่มีไอเดีย “ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02” หรอก

ฝนผู้หญิง2ล้อbyzeko_02

ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02 Wheeler คือ นอม เดอ พลูม จริยา สุขสมบุญ ช่างฝีมือดนตรีบลูแกรสส์หญิงผู้โด่งดังในยุค 90 ฝนจึงถูกนำเข้ามาสู่โลกเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2522 ในเขตจังหวัดนนทบุรี เธอมีประสบการณ์ในวัยเด็กในครอบครัวที่โชคร้ายและจำเป็นต้องปรับตัวตั้งแต่แรกเริ่ม ฝนจึงเริ่มร้องเพลงตามโอกาสต่างๆ เมื่ออายุ 9 ขวบ และส่งมอบผลงานเพลงที่น่าจดจำที่สุดของเธอในปี พ.ศ. 2544 ภายใต้ Craftsman Records เธอใช้ชื่อ “หญิงฝน” และกลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆ เป็นอย่างมาก ต่อมาในปี พ.ศ. 2547 เธอถูกจับในข้อหาครอบครองยาบ้า ถูกตัดสินจำคุก 2 ปี แต่ได้รับการยกเว้น หลังประโยค โสฝนกลับมาร้องเพลงอีกครั้งและดำเนินชีวิตต่อไปอย่างแม่นยำ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงได้รับฉายาว่า “ผู้หญิงขี่ 2 ล้อ” เพื่อทำหน้าที่เป็นแรงจูงใจให้กับบุคคลที่กำลังเผชิญกับปัญหาที่คล้ายคลึงกันเช่นเดียวกับเธอ

ประวัติโสฝนหญิง2ล้อ

โสฝน หญิง 2 ล้อ ชื่อจริง จริยา สุขสมบูรณ์ ถูกนำเข้าสู่โลกเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2522 ที่พื้นที่นนทบุรี ฝนจึงมีประสบการณ์ในวัยเด็กในครอบครัวที่โชคร้าย ต้องรัดเข็มขัดตั้งแต่เด็กๆ เธอเริ่มร้องเพลงตามสถานศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เมื่ออายุ 9 ขวบ และเป็นที่รู้จักในนาม “หญิงฝน” หลังจากส่งมอบคอลเลกชันที่น่าจดจำที่สุดของเธอในปี 2544

ท่วงทำนองที่ทำให้ฝนบนแผนที่คือเพลงรักขุนเขาซึ่งครองอันดับหนึ่งในการจัดอันดับวิทยุของหลายสถานี ในทำนองเดียวกันทำนองเพลง “ฉันจะรักคุณอย่างต่อเนื่อง” ยังจัดหา Sisi Grant ให้เธออีกด้วย นอกจากนี้เธอยังได้รับรางวัลประเภทช่างฝีมือดนตรีบลูกราซหญิงชื่อดังในปี 2545 แต่ชีวิตของโสฝนก็เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย เธอต้องพึ่งยาเสพติดในช่วงที่เป็นที่รู้จัก จนถูกจับข้อหาครอบครองยาบ้าเมื่อปี 2547 ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02

ผลงานอันไพเราะที่สำคัญ

So Fon Woman 2 Wheels เป็นช่างฝีมือด้านดนตรีบลูแกรสส์ที่มีทำนองเพลงไพเราะและเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่แฟนๆ เพลงบางเพลงก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติที่แตกต่างกันเช่นกัน คุณสามารถครองได้เช่นกัน ผลงานทำนองเพลงที่สำคัญของเธอมีดังต่อไปนี้:

Also Read : [Trend Video] Anita Schlierf Wikipedia

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *